TẤT NIÊN 2024: "FAST" TỐC ĐỘ TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA TAFA VIỆT

TẤT NIÊN 2024: "FAST" TỐC ĐỘ TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA TAFA VIỆT

26 tháng 01, 2024

Tối ngày 20.1.2024, Tafa Việt đã tổ chức thành công chương trình tất niên tại xã Trà Tân, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận. Năm nay, chủ đề được lựa chọn là “FAST” Tốc độ tạo nên sự khác biệt và hành trình chinh phục những thành công. 

/doi_tac_hop_tac_cua_tafa

Trong một năm vừa qua, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế số 1 trong ngành chăn nuôi. Và chương trình tất niên cuối năm là nơi để mọi người cùng nhìn lại những hình ảnh, khoảnh khắc và hành trình đáng tự hào của Tafa trong năm 2023. 

Bước sang năm 2024 với những thách thức và hành trình mới, Tafa Việt đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn số 1 Việt Nam, Top 5 Đông Nam Á và tiếp tục với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng. 

/tam_nhin_2024_tafa_viet

Thông qua chương trình tất niên này, Tafa Việt xin gửi lời cảm ơn chân thành đến từng nhân viên đã đóng góp mỗi ngày cho sự phát triển của công ty trong gần 3 thập kỷ qua. Chúng tôi cũng dành những lời tri ân sâu sắc đến quý đối tác, khách hàng đã luôn đồng hành và tin tưởng chúng tôi trong 30 năm qua.  

Những thành tựu đạt được ngày hôm nay là kết quả của sự cống hiến và đam mê của tập thể lãnh đạo công ty cũng như nhân viên, các chuyên gia, đối tác đã không ngừng nghiên cứu và sáng tạo để đưa ra những sản phẩm chất lượng cao mang lại giá trị và lợi ích cho xã hội, cộng đồng. 

/tap_the_can_bo_nhan_vien_tafa_viet

Hơn 30 năm xây dựng và phát triển, với triết lý kinh doanh tập trung vào lợi ích người tiêu dùng và phát triển bền vững, Tafa Việt đã không ngừng mở rộng sản xuất và đầu tư vào trang thiết bị. Tafa đảm bảo quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, mục tiêu đưa Việt Nam nằm trong số những quốc gia dẫn đầu ngành chăn nuôi gia cầm toàn cầu. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Nhà máy sản xuất: Huyện Đức Linh, Tỉnh Bình Thuận.
Hotline: 0838.103.222
Email: Hello@tafaviet.com.vn
Back To Top