TAFA VIỆT Chào Đón Năm Mới ấn Tượng với Mâm Cúng Tân Niên và Lời Chúc May Mắn

TAFA VIỆT Chào Đón Năm Mới ấn Tượng với Mâm Cúng Tân Niên và Lời Chúc May Mắn

17 tháng 02, 2024

Sáng ngày 15.2.2024, tại văn phòng của TAFA VIỆT tại Hồ Chí Minh, không khí trở nên sôi động và phấn khởi hơn bao giờ hết! 

Trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, tất cả các thành viên của TAFA VIỆT đã cùng nhau chia sẻ niềm vui và hân hoan chào đón năm mới. Chúng tôi đã đặt ra những mục tiêu mới, sẵn sàng đối mặt với những thách thức và hi vọng tràn đầy cho một năm mới thành công và phát triển. 

Trong không khí tưng bừng của ngày đầu năm, Ban lãnh đạo của TAFA đã tổ chức một mâm cúng TÂN NIÊN, mong rằng mọi điều tốt lành sẽ đến với TAFA VIỆT và mọi người trong năm mới Giáp Thìn này. Chúng tôi tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả những người đã cống hiến và đóng góp vào sự phát triển của công ty.

Không chỉ vậy, Ban lãnh đạo còn trao đến tay mỗi nhân viên những bao lì xì chứa đựng những lời chúc tốt đẹp, hi vọng rằng những phần quà nhỏ này sẽ mang lại niềm vui và may mắn cho mỗi người. Đây là dịp để chúng tôi bày tỏ lòng tri ân và động viên nhân viên tiếp tục nỗ lực hết mình trong công việc.

TAFA VIỆT cam kết sẽ tiếp tục phấn đấu, không ngừng cải thiện và phát triển, để trở thành đối tác đáng tin cậy và mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho quý khách hàng. Chúng tôi tin rằng sự hỗ trợ và sự tin tưởng của quý khách hàng là động lực mạnh mẽ giúp chúng tôi thành công.

Chúc mừng năm mới! Cùng TAFA VIỆT hướng tới những thành công mới, phát triển mạnh mẽ như rồng và đầy hứng khởi trong mọi bước đi!

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Nhà Máy: Huyện Đức Linh, Tỉnh Bình Thuận 

Hotline: 0838.103.222 

Facebook: www.facebook.com/phanbontafaviet 

Back To Top