Công Ty Phân Bón Hữu Cơ Tafa Việt Đón Tiếp Đoàn Nông Dân Tỉnh Lâm Đồng Tham Quan Nhà Máy Sản Xuất

Công Ty Phân Bón Hữu Cơ Tafa Việt Đón Tiếp Đoàn Nông Dân Tỉnh Lâm Đồng Tham Quan Nhà Máy Sản Xuất

24 tháng 02, 2024

Sáng ngày 23.2.2024, Công ty Cổ phần tập đoàn Tafa Việt, đón hơn 30 bà con Nông dân từ tỉnh Lâm Đồng đến tham quan nhà máy sản xuất Phân bón Tafa Việt – công trình có diện tích và hiện đại bậc nhất Việt Nam – chứng kiến quy trình sản xuất hiện đại, nguồn gốc và chất lượng Phân bón sử dụng cho mùa màng bội thu.

Bà Con Nông Dân Tham Quan Nhà Máy Tafa Việt

 

Dây chuyền hiện đại – Công nghệ tiên tiến

 

Với sự hợp tác chặt chẽ giữa đại diện công ty Tafa Việt và anh Phan Đình Phẩm (một khách hàng thân thiết với công ty, khi đã có hơn 8 năm gắn bó và tin dùng sản phẩm Tafa Việt), đã tạo điều kiện để tổ chức chuyến tham quan vô cùng đặc biệt này.

 

Chương trình tham quan lần này ngoài là cơ hội để Tafa Việt giới thiệu về dây chuyền sản xuất hiện đại và hệ thống xử lý tiên tiến đến đông đảo bà con Nông dân mà còn là cơ hội để Tafa Việt xây dựng mối quan hệ gắn kết giữa nhà sản xuất và Nông dân.

 

Nhà máy sản xuất Phân bón Tafa Việt được đặt tại Bình Thuận với diện tích hơn 100 ha, đây là một công trình đầy tâm huyết của ban lãnh đạo công ty. Với việc đầu tư hàng chục tỷ đồng vào trang thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, cũng như hệ thống xử lý Phân bón, biến Tafa Việt trở thành 1 trong những công ty sản xuất Phân bón hàng đầu Việt Nam.

 

Hiện tại, các khâu sản xuất và xử lý Phân bón tại Tafa là tự động khép kín từ nguyên liệu đầu vào cho đến sản phẩm đầu ra. Chúng tôi, với sứ mệnh nâng tầm nền Nông nghiệp Việt đã và đang không ngừng tìm tòi cải tiến và nghiên cứu để cho ra những sản phẩm Phân bón chất lượng đạt chuẩn nhất, góp phần vào sự thành công của mùa vụ.

Dàn Hệ Thống Xử Lý Phân Bón Hiện Đại Tại Tafa Việt

 

Tafa Việt, ngoài sản xuất và cung ứng trứng gà hàng đầu Việt Nam thì hệ thống xử lý và sản xuất Phân bón cũng rất ấn tượng. Sản phẩm Phân bón hữu cơ Tafa Việt đang dần tiếp cận gần hơn với khách hàng và rất được lòng người dân bởi sự chất lượng, uy tín và tính thân thiện và an toàn cho người sử dụng. Phân bón hữu cơ cũng đang là xu hướng của Thế giới, vì đây là giải pháp, là chìa khoá dẫn đến sự thành công trong công cuộc phát triển Nông nghiệp theo hướng bền vững.

 

Sự thành công của Tafa Việt cho đến hiện tại là sự kết tinh của bao nỗ lực, sáng tạo và tinh thần tiên phong của tập thể lãnh đạo và đội ngũ cán bộ nhân viên Tafa Việt vì sứ mệnh nâng tầm Nông nghiệp Việt và sự phát triển bền vững, thịnh vượng của nền nông nghiệp nước nhà.

 

Ông Phan Đình Phùng, nhà phân phối và là nông dân tỉnh Lâm Đồng hào hứng cho biết: “Bí quyết quan trọng nhất để giữ cho khu vườn luôn tươi tốt kể cả mùa khô lẫn mùa mưa đó là đi học, học từ những người thành công lẫn người thất bại. Và tâm đắc nhất vẫn là sử dụng Phân hữu cơ, để khu vườn phát triển theo hướng nông nghiệp sạch và bền vững. Đặc biệt là sử dụng Phân hữu cơ Tafa.” 

 

Với việc môi trường đất đang có dấu hiệu ô nhiễm, bởi việc sử dụng quá nhiều sản phẩm hoá học khiến đất đai khô cằn, nhiễm mặn và thiếu dinh dưỡng, dẫn đến nông sản cho ra không đạt chất lượng tốt nhất. Chính vì vậy, các sản phẩm hữu cơ nhanh chóng được quan tâm và tin dùng ngày càng nhiều, thoả mãn và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, từ chất lượng sản phẩm – lợi ích mang lại cho nhà Nông và người sử dụng.

Sự Ủng Hộ Và Tin Tưởng Từ Khách Hàng

Thời gian qua , sản phẩm Phân bón hữu cơ với sản phẩm chủ lực “Tafa Diamond” đã chứng thực chất lượng và hiệu quả mang đến cho cây trồng. Nay được kiểm chứng bằng mắt nhà máy sản xuất hiện đại đã ít nhiều tạo được lòng tin và sự ủng hộ từ bà con. Hy vọng, trong thời gian tới Tafa Việt sẽ nhận được nhiều hơn sự quan tâm và tin dùng sản phẩm từ đông đảo bà con.

 

Back To Top