TOP 5 CÔNG TY SẢN XUẤT PHÂN BÓN HỮU CƠ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

TOP 5 CÔNG TY SẢN XUẤT PHÂN BÓN HỮU CƠ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

25 tháng 01, 2024

Trong bức tranh sôi động của nền nông nghiệp Việt Nam, vai trò quan trọng của phân bón không thể phủ nhận. Đặc biệt ngày càng nhiều nông dân nhận ra lợi ích của canh tác hữu cơ, việc lựa chọn phân bón hữu cơ phù hợp trở nên quan trọng để đạt được kết quả tối ưu. Bài viết này sẽ khám phá về 5 công ty hàng đầu đang định hình ngành công nghiệp phân bón hữu cơ tại Việt Nam, tập trung vào sản phẩm, câu chuyện thành công và đóng góp vào nông nghiệp bền vững. 

 

  1. 1. Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Tafa Việt
  2.  

Tafa Việt là công ty chuyên về lĩnh vực sản xuất Trứng Gà với hơn 30 năm kinh nghiệm. Đã không ngừng khẳng định vị thế số 1 trong lĩnh vực chăn nuôi với hơn 2 triệu gà và cung cấp hàng tỉ quả trứng sạch, không tồn dư kháng sinh cho thị trường tiêu dùng Việt Nam. 

Bên cạnh đó, Tafa Việt cũng đã và đang từng bước đánh dấu cho sự thành công mới trong lĩnh vực Phân bón, đặc biệt là Phân bón hữu cơ. Chúng tôi đang không ngừng tìm tòi và học hỏi, gần đây nhất Tafa Việt đã quyết định đầu tư vào dàn hệ thống sản xuất hiện đại với công suất hàng chục nghìn tấn mỗi tháng được nhập độc quyền từ Cộng Hoà Liên Bang Đức.  

Hiện tại, chúng tôi đang phân phối với 2 dòng hữu cơ chính; Dòng Tafa Diamond với 55% hữu cơ dạng viên giúp cây phát triển khoẻ mạnh và dòng phân bột 36% giúp cải thiện cấu trúc đất và phục phồi tình trạng sức khoẻ của cây trồng. 

Tafa Việt cam kết sẽ mang đến những bao phân chất lượng trên mọi lô hàng. Với sứ mệnh đồng hành nâng tầm nền nông nghiệp Việt Nam hướng ra biển lớn. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

ĐC Nhà Máy: Thôn 1, xã Trà Tân, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận. 

Điện thoại: 0383.103.222 

Website: https://tafafun.vn 

Email: hellotafa@gmail.com.vn 

Facebook: www.facebook.com/phanbontafaviet 

  1.  
  2. 2. Công Ty CP Phân Bón Miền Nam
  3.  

Trước đây, Công ty cổ phần phân bón Miền Nam là một doanh nghiệp nhà nước thuộc Bộ công thương - Tập đoàn hóa chất Việt Nam được thành lập vào năm 1976. Sau 34 năm thành lập thì công ty chuyển sang hoạt động mô hình cổ phần hóa chính thức vào năm 2010. 

Hiện tại, công ty đang phân phối các dòng phân hữu cơ dạng bột, phân apatit nghiền, phân NPK hỗn hợp, NPK cao cấp,...Có đầy đủ các hàm lượng đa trung vi lượng cao chuyên dùng cho nhiều loại cây trồng, loại đất khác nhau của Việt Nam. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 125B đường Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh 
Website: http://www.phanbonmiennam.com.vn/ 

3. Công ty Phân Đạm và Hóa Chất Dầu Khí (PVFCCo) 

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí, tên viết tắt: PVFCCo, là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Thành lập từ năm 2003, chặng đường phát triển của PVFCCo đã trải dài qua 2 thập kỷ và đạt vị thế là đơn vị uy tín trong ngành phân bón Việt Nam. 

PVFCCo được xem là một công ty đa lĩnh vực khi vừa sản xuất và kinh doanh dầu khí vừa đầu tư và sản xuất Phân bón với các sản phẩm chủ lực như; Phân hữu cơ Autus, NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ, DAP Phú Mỹ, SA Phú Mỹ, tạo thành bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ chất lượng cao, giá cả hợp lý dành cho bà con nông dân. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: Số 43 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM 

Website: http://www.dpm.vn/ 

4. Công Ty Phân Bón Bình Điền 

Được thành lập từ năm 1973, khi chỉ là một đơn vị sản xuất phân bón nhỏ với tên gọi Thành Tài phân bón (Thataco). Nhờ sự nỗ lực không ngừng, tìm tòi nghiên cứu cải tiến công nghệ, thiết bị, chất lượng sản phẩm công ty đã trở thành một doanh nghiệp nhà nước. Đến nay công ty đã có hơn 100 loại sản phẩm như phân hữu cơ, phân NPK các loại phù hợp với mọi loại đất đai và các thời kì sinh trưởng của cây trồng làm tăng năng suất và chất lượng nông sản. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: C12/21 Tân Kiên, Quận Bình Chánh, TP. HCM 

Website: http://binhdien.com/ 

5. Công ty Phân Bón Việt Nhật (JVF) 

Công ty phân bón Việt Nhật (JVF) được thành lập năm 1995 với tư cách là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz và tập đoàn hóa chất Việt Nam và công ty Central glass. Với hơn 25 năm hoạt động công ty luôn đưa ra những sản phẩm phân bón chất lượng cao và thân thiện với môi trường. 

Sản phẩm của công ty được nghiên cứu và sản xuất bằng những công nghệ hiện đại, đảm bảo phù hợp với mọi cây trồng ở Việt Nam, mang lại vụ mùa bội thu cho bà con nông dân. Chính vì thế, cũng không có gì là khó hiểu khi JVF được công nhận là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực phân bón với những đại lí có thể tìm thấy ở khắp vùng trên Việt Nam. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: 

Nhà máy: KCN Gò Dầu, Ấp 4, Phước Thái, Long Thành, Đồng Nai 

Website: http://www.jvf.com.vn/ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Back To Top