TAFA VIỆT ĐẦU TƯ KHỦNG VÀO HỆ THỐNG SẢN XUẤT PHÂN BÓN VỚI CÔNG SUẤT HƠN CHỤC NGÀN TẤN/NĂM

TAFA VIỆT ĐẦU TƯ KHỦNG VÀO HỆ THỐNG SẢN XUẤT PHÂN BÓN VỚI CÔNG SUẤT HƠN CHỤC NGÀN TẤN/NĂM

05 tháng 12, 2023

Với khát vọng nâng tầm nên nông nghiệp Việt Nam tiến ra thị trường Thế Giới. Tafa Việt đã đầu tư hàng ngàn chục tỉ đồng hào hệ thống xử lý và sản xuất phân bón từ Cộng Hoà Liên Bang Đức, biến Tafa trở thành nhà máy sản xuất phân bón lớn nhất Châu Á. 

1. Hệ Thống máy móc hiện đại từ Châu Âu. 

- Hệ thống sản xuất phân bón hữu cơ hoàn toàn được nhập khẩu từ Đức và Hà Lan đến từ công ty Big Dutchman, là một công ty chuyên cung cấp các giải pháp sản xuất nông nghiệp hàng đầu thế giới. 

- Hệ thống sản xuất phân bón với năng suất vượt trội lên đến hơn 10 ngàn tấn/năm. Hành động này không chỉ là một cam kết mạnh mẽ đối với sự phát triển bền vững mà còn là sự cam kết vững chắc đối với chất lượng và hiệu suất. 

/he/thong/dan/may/san/xuat/phan/bon/huu/co/bigdutchman

/cac/co/van/hang/dau/trong/linh/vuc/phan/bon

2. Hỗ trợ nền Nông nghiệp bền vững cùng dàn máy móc hiện đại. 

- Với khát vọng biến nền nông nghiệp Việt vươn ra Thế giới, Tafa Việt không ngừng ngại đầu tư vào các trang thiết trị với mong muốn sẽ hỗ trợ ít nhiều vào quá trình sản xuất của bà con nông dân. 

- Với hệ thống sản xuất có công suất lớn, TAFA Việt tự tin trở thành đối tác tin cậy của các nhà nông, đối tác trong ngành nông nghiệp. Chúng tôi cam kết cung cấp phân bón hữu cơ vi sinh chất lượng cao, giúp nâng cao hiệu suất và thu nhập cho bà con nông dân.

------------------------- 

PHÂN BÓN HỮU CƠ TAFA - ĐỘC QUYỀN TỪ ĐỨC - CHO  MÙA BỘI THU! 

 

Back To Top